nhà xưởng cho thuê, nhà xưởng xây sẵn

Đơn giá xây nhà xưởng chi tiết và đầy đủ

Table of contents

Đơn giá xây nhà xưởng bao gồm những gì? Tốn chi phí bao nhiêu? Làm thế nào để tối ưu chi phí xây dựng nhà xưởng?Tất cả những thắc mắc này sẽ được Tân Thuận giải đáp ngay dưới bài viết này. 

Các yếu tố liên quan đến đơn giá xây nhà xưởng 

Đơn giá xây dựng nhà xưởng được tính bao gồm những yếu tố như: 

Đơn giá xây nhà xưởng bao gồm cả giá  vật tư

  • Vật tư, vật liệu được lựa chọn để xây dựng nhà xưởng phù hợp với mục đích và nhu cầu của doanh nghiệp. 
  • Chi phí nhân công trực tiếp thi công công trình. 
  • Máy móc, thiết bị thi công từ A đến Z. 
  • Các chi phí liên quan đến phương án thi công. 
  • Một số chi phí khác như bảo vệ công trình, hệ thống điện nước… 

Đơn giá này tùy thuộc vào đơn vị nhận thi công công trình và nhà thầu chính. Bởi vậy, bạn cần chọn đúng cho mình đơn vị cung cấp dịch vụ xây nhà xưởng uy tín hàng đầu trên thị trường để đảm bảo tiến độ công việc và tiết kiệm tối đa chi phí ban đầu bỏ ra. 

Biện pháp tối ưu chi phí xây nhà xưởng 

Cùng một thiết kế, cùng một diện tích nhưng nếu bạn nắm được những biện pháp giúp tối ưu chi phí dưới đây thì nguồn vốn xây nhà xưởng sẽ được tiết kiệm hơn rất nhiều. 

Tối ưu chi phí trong giai đoạn thiết kế 

Một phương án thiết kế khoa học, kết cấu hài hòa và đúng theo yêu cầu của doanh nghiệp thì việc thi công sẽ diễn ra nhanh chóng giúp tiết kiệm thời gian cũng như chi phí thực hiện một cách tốt nhất. Chưa kể, phương án thiết kế, thi công mang lại hiệu quả cao còn tiết kiệm được chi phí bảo trì, sửa chữa về sau nên nhất định khi muốn tối ưu chi phí, bạn không nên bỏ qua giai đoạn này. 

Phương án thiết kế tốt giúp tiết kiệm chi phí

Tối ưu chi phí trong giai đoạn thi công xây dựng nhà xưởng 

Muốn giảm đơn giá xây nhà xưởng thì bạn cần thực hiện tối ưu chi phí trong quá trình thi công. Đầu tiên, hãy vạch ra một phương án thi công tốt nhất, phù hợp nhất với địa hình nền đất, diện tích cũng như thiết kế nhà xưởng của doanh nghiệp. Có được phương án thi công hiệu quả không chỉ tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp mà còn tiết kiệm cho nhà thầu đứng ra chịu trách nhiệm thi công.  

Tối ưu chi phí trong giai đoạn nghiệm thu 

Để đơn giá xây nhà xưởng thấp nhất mà vẫn đảm bảo chất lượng công trình, khâu nghiệm thu cần được kiểm tra nghiêm ngặt, kỹ lưỡng để tránh những sai sót không đáng có. 

Đơn vị nghiệm thu công trình cần thực hiện theo đúng quy trình và tiêu chuẩn nhất định. Điều này không chỉ ảnh hưởng đến chất lượng công trình đã hoàn thành mà còn đảm bảo công trình vững chắc, bền bỉ sau một thời gian dài sử dụng. Nếu phát hiện có sai sót cần phải tìm ra phương án giải quyết tốt nhất để không làm ảnh hưởng đến tiến độ đặt ra. 

Đơn giá xây nhà xưởng chi tiết nhất 

Đơn giá xây nhà xưởng phụ thuộc rất nhiều vào thiết kế nhà xưởng. So với nhà thép tiền chế thì đơn giá xây dựng nhà xưởng bê tông cốt thép sẽ đắt đỏ hơn rất nhiều. Đó là lý do nhiều doanh nghiệp lựa chọn nhà xưởng thép tiền chế để tiết kiệm chi phí cũng như đáp ứng đầy đủ công năng trong quá trình sử dụng. 

Với những doanh nghiệp nhỏ, những startup mới thành lập, doanh nghiệp nước ngoài muốn mở văn phòng đại diện tại Việt Nam thì việc xây dựng nhà xưởng sẽ tốn nhiều chi phí và không lựa chọn được vị trí thuận lợi nhất để thu hút khách hàng tiềm năng. Lựa chọn tốt nhất mà doanh nghiệp không nên bỏ qua đó chính là thuê nhà xưởng trọn gói nhằm giải quyết những vấn đề về tối ưu chi phí, địa thế đắc địa và có được sự lựa chọn tốt nhất. 

Nhà xưởng cho thuê có đảm bảo tiện nghi?

Tân Thuận cung cấp dịch vụ cho thuê nhà xưởng uy tín số 1 

Tân Thuận với 30 năm hoạt động trên thị trường, phục vụ rất nhiều khách hàng và tất nhiên, chúng tôi hiểu rõ những mong muốn, nhu cầu của khách hàng. 30 năm kinh nghiệm và luôn nhận được sự hài lòng của quý khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ cho thuê nhà xưởng xưởng xây dựng theo yêu cầu, Tân Thuận tự tin sẽ mang đến cho khách hàng một dịch vụ uy tín, chất lượng, cạnh tranh số 1 trên thị trường. 

Tân Thuận cung cấp dịch vụ cho thuê  nhà xưởng uy tín

Đến với Tân Thuận, quý khách được khám phá dịch vụ tốt nhất, được làm việc với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và hơn hết, Tân Thuận còn dành tặng quý khách nhiều gói hỗ trợ hấp dẫn gồm: 

  • Tư vấn, hỗ trợ lựa chọn nhà xưởng cho thuê đẹp, phù hợp với mục đích, quy mô và điều kiện kinh tế của doanh nghiệp. 
  • Báo giá chính xác và giải đáp tất cả những thắc mắc của khách hàng liên quan đến dịch vụ một cách chính xác, đầy đủ và chi tiết. 
  • Kết hợp nhà xưởng, văn phòng, kho bãi cho thuê với hệ sinh thái với nhiều tiện ích như khu thương mại, khu nhà trẻ, trung tâm giải trí, phòng khám bệnh, khu vực đồ ăn đồ uống… 

Ngoài ra, đến với Tân Thuận quý khách còn nhận được rất nhiều quyền lợi hấp dẫn khác. Vậy nên, nếu quý khách đang băn khoăn về đơn giá xây nhà xưởng và muốn sử dụng dịch vụ cho thuê nhà xưởng, hãy liên hệ đến Tân Thuận để được nhân viên tư vấn tận tình. Và đừng quên, Tân Thuận luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu và tự tin với chất lượng dịch vụ uy tín nhất trên thị trường.