văn phòng trung tâm thành phố

Bí quyết thuê văn phòng giá rẻ, chất lượng và đảm bảo uy tín

Table of contents

Hiện nay, việc tìm một văn phòng cho thuê phù hợp với nhu cầu, điều kiện tài chính không phải đơn giản. Bên cạnh đó, chi phí thuê văn phòng là việc mà nhiều doanh nghiệp luôn cân nhắc. Sau đây, bài viết sẽ chia sẻ cho khách hàng các bí quyết thuê văn phòng giá rẻ, chất lượng và đảm bảo uy tín. 

Xác định nhu cầu thuê văn phòng giá rẻ 

Để thành công trong việc tìm kiếm văn phòng cho thuê giá rẻ, các doanh nghiệp cần lưu ý các vấn đề như sau:

Mục tiêu 

Ngay từ đầu, khách hàng cần vạch rõ mục tiêu, định hướng của công ty khi sử dụng văn phòng là gì. Khách hàng đang hướng tới một môi trường làm việc như thế nào, chuyên nghiệp, mở hay là kết hợp nơi kinh doanh và đón tiếp khách hàng.

Khi có nhu cầu thuê văn phòng giá rẻ cần xác định rõ mục tiêu

Diện tích 

Tiêu chí tiếp theo khi xác định nhu cầu thuê văn phòng giá rẻ là yếu tố diện tích. Cần xem xét số lượng của nhân viên công ty để từ đó lên phương án lựa chọn diện tích phù hợp. 

Theo khuyến cáo hiện nay, thông thường diện tích tối thiểu là 4m2/ người. Chính vì vậy, trước khi thuê văn phòng, khách hàng cần tính toán sao cho hợp lý để tránh tình trạng thuê không gian quá nhỏ hoặc quá rộng so với nhu cầu sử dụng cần thiết.

Vị trí 

Theo ngành nghề công ty đang kinh doanh là gì mà lựa chọn vị trí sao cho phù hợp. Một vị trí đẹp ngay tại trung tâm thành phố khiến cho vị thế của công ty được nâng tầm, dễ dàng kết nối và mở rộng mối quan hệ kinh doanh. Khi lựa chọn vị thế nên tránh những khu vực có giao thông không thuận lợi, không có chỗ để xe máy, ô tô của khách hàng hoặc an ninh không được tốt.

Thời gian thuê 

Thông thường, chủ đầu tư cho thuê văn phòng giá rẻ thường yêu cầu tối thiểu thời gian thuê từ 1 đến 2 năm. Vì vậy, để có đủ chi phí thuê văn phòng, cũng như kế hoạch kinh doanh, khách hàng nên có chiến lược thuê dài hạn hay ngắn hạn. 

Chọn hình thức thuê văn phòng phù hợp 

Hiện nay có nhiều hình thức thuê văn phòng và dĩ nhiên dựa vào công việc kinh doanh, số lượng của công ty và một số tiêu chí khác nữa mà lựa chọn sao cho phù hợp.

Văn phòng truyền thống 

Đây là loại văn phòng khách hàng sẽ phải thuê mặt bằng, sở hữu không gian độc lập. Toàn bộ nội thất, trang thiết bị văn phòng đều tự khách hàng set-up, dễ dàng thay đổi theo ý muốn mà không lo ảnh hưởng tới không gian văn phòng của công ty khác. 

Văn phòng thông minh

Văn phòng thông minh còn gọi là văn phòng chia sẻ hay gọi cách khác là cho thuê văn phòng trọn gói. Đây là mô hình văn phòng làm việc đang trở thành xu hướng trên thế giới và cả ở Việt Nam hiện nay, mang lại cho doanh nghiệp một số lợi ích như sau:

  • Tiết kiệm thời gian setup văn phòng cho doanh nghiệp.
  • Vị trí phong thủy, thuận lợi cho việc kinh doanh của doanh nghiệp.
  • Trang thiết bị làm việc hiện đại được cung cấp đầy đủ từ A-Z. 
  • Tiết kiệm nguồn năng lượng, sự tiêu hao của các thiết bị. 
  • Tăng tính chuyên nghiệp và nhận diện thương hiệu của công ty. 

Văn phòng thông minh mô hình được nhiều doanh nghiệp chọn lựa

Tìm hiểu đơn vị cho thuê văn phòng uy tín để tin tưởng 

Sau khi nắm bắt được các tiêu chí về việc thuê văn phòng giá rẻ, tiếp theo điều khách hàng quan tâm là đơn vị nào cung cấp dịch vụ uy tín và chất lượng. Dưới đây mách cho khách hàng các cách giúp cho việc tìm kiếm thuê văn phòng nhanh chóng và đạt chuẩn, đó là:

  • Nhờ sự hỗ trợ của người thân hoặc bạn bè bằng cách đăng lên trên các trang mạng xã hội. 
  • Tìm đến các đơn vị có tiếng, kinh nghiệm lâu năm trong ngành. 
  • Liên hệ môi giới để tìm được văn phòng cho thuê nhanh chóng. 

Thuê văn phòng hiện đại, đầy đủ tiện nghi tại Tân Thuận

Hiện tại có nhiều đơn vị cho thuê văn phòng giá rẻ, trong đó công ty Tân Thuận được đánh giá cao và nhận được sự tin tưởng của khách hàng thời gian qua. Được thành lập vào năm 1991, trải qua chặng đường phát triển 30 năm trong lĩnh vực cho thuê văn phòng, nhà xưởng và cho thuê kho chứa hàng.  

Riêng với dịch vụ cho thuê văn phòng, khách hàng yên tâm với chất lượng cũng như giá cả. Văn phòng cho thuê của Tân Thuận đều được xây dựng đạt tiêu chuẩn, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Tùy theo nhu cầu, mục đích sử dụng mà khách hàng lựa chọn mô hình thuê văn phòng nào cho công ty. 

Tân Thuận tự hào đơn vị cho thuê văn phòng giá rẻ, hợp lý và phải chăng 

Khách hàng sẽ được làm việc với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm với nghề và  luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc liên quan về dịch vụ cho thuê văn phòng giá rẻ cho khách hàng một cách cụ thể, chi tiết. Ngoài ra, khách hàng còn được hưởng trọn vẹn các ưu đãi chỉ có riêng tại Tân Thuận như sau:

  • Văn phòng có diện tích phù hợp với những doanh nghiệp vừa, nhỏ… 
  • Văn phòng cho thuê của Tân Thuận sở hữu vị thế đắc địa, cách sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất 13km, cách cảng Tân Thuận, cảng Bến Nghé trong vòng 2km, cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh 4km, cách khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng 2km… 
  • Giá cho thuê văn phòng hợp lý, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Văn phòng cho thuê tại Tân Thuận đảm bảo đầy đủ về điện, nước, an ninh và phòng cháy chữa cháy đạt chuẩn… 

Trên đây là các thông tin chia sẻ về các bí quyết thuê văn phòng giá rẻ, chất lượng và đảm bảo uy tín. Nếu khách hàng có nhu cầu thuê văn phòng thì đừng ngần ngại liên hệ với Tân Thuận để được đội ngũ nhân viên hỗ trợ, tư vấn để chọn được mặt bằng thuê giá hợp lý, phù hợp với tài chính của doanh nghiệp.