Tân Thuận

Những lưu ý khi lựa chọn dịch vụ cho thuê kho

Table of contents

Dịch vụ cho thuê kho đang ngày càng phát triển tại Việt Nam. Tuy nhiên, vì có quá nhiều sự lựa chọn nên khách hàng phân vân không biết địa chỉ nào đảm bảo uy tín và cam kết chất lượng dịch vụ như mong đợi? Vậy, hãy cùng Tân Thuận bỏ túi những lưu ý trước khi thuê kho ngay dưới đây. 

Có nên sử dụng dịch vụ cho thuê kho uy tín? 

Với những dịch vụ cho thuê kho uy tín, khách hàng sẽ nhận được rất nhiều quyền lợi như giá thành phải chăng, vị trí đắc địa, quỹ nhà xưởng, kho bãi cho thuê lớn, tiện ích đầy đủ và không gian làm việc rộng, thoáng, mát mẻ. 

Dịch vụ cho thuê kho uy tín mang đến dịch vụ chất lượng

Ngoài ra, việc thuê kho còn giúp doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí xây dựng, tăng vị thế cạnh tranh và tạo nền tảng thương hiệu tốt nhất. Do đó, không có lý do gì để các doanh nghiệp trẻ tại Việt Nam từ chối dịch vụ thuê kho uy tín, chất lượng với mức giá hợp lý, ổn định. 

Xem thêm: Kho bãi chất lượng cao, chi phí hợp lý ở TPHCM

Những lưu ý khi lựa chọn dịch vụ thuê kho 

Trước khi lựa chọn dịch vụ cho thuê kho để tin tưởng, bạn nên lưu ý một số vấn đề dưới đây: 

Tìm vị trí phù hợp 

Kho bãi cho thuê được xây dựng tại nhiều vị trí khác nhau. Việc chọn được một vị trí đắc địa, thuận lợi để vận chuyển hàng hóa, gần cảng biển, sân bay sẽ giúp doanh nghiệp tạo được dấu ấn với khách hàng và đối tác kinh doanh. 

Cần chọn vị trí phù hợp trước khi thuê kho

Xác định diện tích và thời gian thuê kho 

Tùy vào nhu cầu, số lượng hàng hóa và mục đích sử dụng để lựa chọn diện tích và thời gian thuê kho phù hợp nhất. Với những doanh nghiệp mới thành lập, mong muốn có được một khu vực kho bãi để xây dựng và phát triển lâu dài, có thể chọn nhà xưởng quy mô vừa và lớn để đáp ứng đầy đủ nhu cầu mở rộng về sau. 

Còn những công ty nước ngoài muốn mở văn phòng đại diện hoặc các công ty lớn mở chi nhánh để tiếp cận thị trường, nên ưu tiên khu vực kho bãi nhỏ nhằm tiết kiệm chi phí tối đa.  

Những điều khoản trong hợp đồng 

Một trong những vấn đề cần lưu ý khi lựa chọn dịch vụ cho thuê kho bãi chính là những điều khoản có trong hợp đồng. Tất cả quyền lợi của 2 bên đều phải ghi rõ ràng trong hợp đồng và có chữ ký đầy đủ để tránh trường hợp không mong muốn xảy ra như tranh chấp, phát sinh chi phí trong thời gian thuê… 

Tân Thuận tự tin là đơn vị cho thuê kho đảm bảo uy tín 

Tân Thuận luôn là lựa chọn đầu tiên mà khách hàng nhớ đến khi muốn sử dụng dịch vụ cho thuê kho bãi uy tín. Với 30 năm kinh nghiệm cống hiến và nỗ lực không ngừng nghỉ, Tân Thuận luôn tự tin mang lại cho khách hàng một dịch vụ chất lượng và giá thành ổn định nhất. 

Nhà xưởng cho thuê chất lượng số 1 tại Tân Thuận

Đến với Tân Thuận, quý khách không chỉ được khám phá nhiều loại hình kho bãi, quỹ nhà xưởng cho thuê lớn mà còn được hưởng rất nhiều quyền lợi hấp dẫn: 

  • Diện tích kho bãi đa dạng, phù hợp với nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng. 
  • Giá cả thuê kho ổn định, hợp lý. Tùy vào diện tích và thời gian thuê để quyết định chính xác mức giá mà khách hàng phải bỏ ra. 
  • Vị trí địa lý thuận lợi, không gian làm việc thoáng mát kết hợp với hệ thống an ninh đảm bảo chính là những tiêu chí thu hút được lao động có tay nghề cao, có kiến thức. 

Tân Thuận đã và đang cố gắng từng ngày để nâng cao chất lượng dịch vụ và sẵn sàng dành tặng cho quý khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Hãy đến với Tân Thuận ngay hôm nay để khám phá dịch vụ cho thuê kho uy tín, giá cả hợp lý và nhiều sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu, mục đích của quý khách.