TTC, Tân Thuận, kho chất lượng

Dịch vụ cho thuê kho xưởng chất lượng, đầy đủ tiện nghi

Table of contents

Dịch vụ cho thuê kho xưởng phát triển mạnh trong vài năm trở lại đây. Đặc biệt là trong bối cảnh dịch Covid – 19 diễn biến phức tạp, thuê kho xưởng chính là giải pháp tối ưu mà các doanh nghiệp trẻ, startup mới thành lập nên cân nhắc lựa chọn. Vậy, kho xưởng cho thuê mang lại những lợi ích gì? Thuê kho xưởng ở đâu chất lượng và đầy đủ tiện nghi? 

Vì sao nên lựa chọn dịch vụ cho thuê kho xưởng? 

Dịch vụ cho thuê kho xưởng đáp ứng được nhu cầu của nhiều doanh nghiệp và sẵn sàng mang đến những lợi ích thiết thực. Cụ thể: 

Đảm bảo an toàn về chất lượng, số lượng hàng hóa 

Dịch vụ cho thuê kho xưởng không chỉ cung cấp không gian làm việc thông thoáng mà còn đảm bảo hệ thống làm mát hiện đại kết hợp với cửa sổ thu hút ánh sáng tự nhiên giúp hàng hóa bên trong được bảo vệ một cách an toàn nhất. 

Không gian kho xưởng cho thuê rộng rãi

Vị trí kho bãi thuận lợi 

Thay vì xây dựng nhà xưởng tại những vị trí không thuận lợi thì tại sao các doanh nghiệp không lựa chọn thuê kho xưởng tại vị trí đắc địa, gần trung tâm thành phố và thuận lợi cho việc vận chuyển hàng hóa? Việc lựa chọn được một kho xưởng với đầy đủ tiện ích, gần cảng biển, gần sân bay, gần các tuyến đường huyết mạch chính là một trong những yếu tố quyết định không nhỏ đến thành công của doanh nghiệp mới thành lập. 

Tiết kiệm chi phí 

Chi phí ban đầu bỏ ra để xây nhà xưởng là không nhỏ nên nhiều doanh nghiệp cân nhắc lựa chọn dịch vụ cho thuê kho bãi, nhà xưởng để tiết kiệm chi phí tốt nhất. Nhà xưởng cho thuê được xây dựng theo yêu cầu, đảm bảo không gian rộng rãi, tiện ích đầy đủ và giá thuê hợp lý, phải chăng, phù hợp với chất lượng dịch vụ mà khách hàng nhận được. 

Hệ thống điện, nước, phòng cháy chữa cháy hiện đại 

Những tiện ích này giúp cho nhà xưởng cho thuê đáp ứng đầy đủ nhu cầu và mục đích sử dụng của các doanh nghiệp trẻ. Ngoài điện, nước, phòng cháy chữa cháy đầy đủ, dịch vụ cho thuê nhà xưởng còn trang bị hệ thống camera an ninh giám sát 24/24 kết hợp với đội ngũ nhân viên làm việc tận tình, chu đáo và chuyên nghiệp nên quý khách hàng có thể yên tâm để tin tưởng. 

Khám phá dịch vụ cho thuê kho xưởng uy tín tại Tân Thuận 

Tân Thuận với 32 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cho thuê kho xưởng luôn sẵn sàng phục vụ quý khách hàng tận tình và mang đến những dịch vụ uy tín, chất lượng số 1 trên thị trường. 

Nhà xưởng cho thuê tại Tân Thuận đảm bảo đúng tiêu chuẩn

Đến với Tân Thuận, quý khách hàng sẽ được làm việc với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có trình độ chuyên môn và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng chi tiết, chính xác nhất. 

Đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ tư vấn cho quý khách quy mô, tiêu chuẩn kho xưởng phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng của quý khách. Ngoài thủ tục đơn giản, quy trình cho thuê khoa học, nhiều sự lựa chọn hấp dẫn thì quý khách hàng còn nhận được rất nhiều quyền lợi khi tin tưởng chúng tôi. 

Những lợi ích khách hàng nhận được khi thuê kho xưởng tại Tân Thuận 

Công ty Tân Thuận chính thức đi vào hoạt động từ năm 1991. Tính đến nay, công ty có 30 năm cống hiến hết mình vì lợi ích của khách hàng. Tân Thuận không chỉ cam kết chất lượng dịch vụ số 1 mà còn dành tặng cho quý khách hàng những quyền lợi hấp dẫn dưới đây. 

Khách hàng có nhiều sự lựa chọn khi thuê kho xưởng tại công ty Tân Thuận

  • Kho xưởng cho thuê của Tân Thuận được xây tại vị trí trung tâm thành phố, gần tuyến đường quan trọng, gần cảng biển VICT, cảng Tân Thuận, cảng Bến Nghé và chỉ cách sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất khoảng 13km. 
  • Quý khách hàng sẽ có nhiều sự lựa chọn cùng quỹ nhà xưởng cho thuê lớn, đáp ứng tối đa nhu cầu và mang đến không gian làm việc thoáng mát nhất. 
  • Đội ngũ nhân viên bảo trì của Tân Thuận được đào tạo chuyên nghiệp, tư vấn tận tình và luôn sẵn sàng phục vụ quý khách hàng chu đáo. 
  • Dịch vụ hỗ trợ hấp dẫn: Tân Thuận hỗ trợ khảo sát số lượng hàng hóa để tư vấn giúp khách hàng chọn nhà xưởng phù hợp nhất. Ngoài ra, chúng tôi luôn có đội ngũ nhân viên bảo dưỡng nhà xưởng định kỳ và đảm bảo luôn hoạt động ổn định. 
  • Giá cả cho thuê tại Tân Thuận ổn định và hợp lý. Bên cạnh đó, hệ thống nhà xưởng còn được trang bị đầy đủ tiện nghi và đảm bảo an ninh cho doanh nghiệp hoạt động. 

Ngoài ra, Tân Thuận đang hướng đến tập trung các doanh nghiệp công nghệ cao E-Office Park nhằm thu hút lao động có kỹ năng chuyên môn, đầu óc sáng tạo và lối tư duy chuyên nghiệp. Đặc biệt, nguồn nhân lực nắm rõ cách quản lý và kiểm soát hệ thống máy móc chuyên dụng với mục đích tiết kiệm chi phí nhân công, tối ưu hóa dây chuyền sản xuất và rút ngắn thời gian thực hiện.  

Tân Thuận tự tin mang đến cho quý khách hàng dịch vụ cho thuê kho xưởng uy tín, trọn gói và cam kết giá cả phù hợp. Nếu quý khách hàng muốn biết thêm thông tin về dịch vụ, hãy liên hệ đến Tân Thuận ngay hôm nay để được tư vấn miễn phí.